Technical Support: Q & A

   English   Español   日本語   Tiếng Việt

Các trình ứng dụng thuộc về bộ phần mềm DynEd

Mỗi ứng dụng trong DynEd làm những gì?

Setup: Nằm tại thư mục gốc của Dĩa Cài Đặt (Installation CD/DVD). Được sử dụng khi cài đặt tất cả các giáo trình DynEd. 

Launchw: (hay Launcher) Nằm trong thư mục DynEd. Đây là ứng dụng học viên dùng để khởi chạy tất cả các giáo trình DynEd. Khi ứng dụng này đã nhận dạng học viên và giáo trình muốn học, nó sẽ gọi ứng dụng Engine của DynEd. 

Records Manager: Nằm trong thư mục DynEd. Ứng dụng này cho phép giáo viên, trợ giảng, và nhà quản trị quản lý kết quả học tập của học viên trên tất cả các giáo trình DynEd, theo dõi tiến độ học tập của học viên, và cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả học Anh Ngữ của người học. Records Managner (RM) được dùng để mở khóa các bài Mastery Tests, dùng để khóa, mở các bài học, và theo dõi chi tiết các hoạt động học tập của các lớp và của từng học viên. 

Analyzer Nằm trong thư mục DynEd. Ứng dụng này dùng để dò lỗi cho bản cài đặt DynEd và thiết lập cho các máy con (với trường hợp cài đặt DynEd trên mạng cục bộ) 

UpToDate: Nằm trong thư mục DynEd. Cho phép bạn cập nhật qua mạng bất kỳ thành phần nào của DynEd được cài đặt. 

Records Server: Các địa chỉ Internet thuộc về công ty DynEd International. Được sử dụng để cài đặt DynEd theo dạng Internet Records và lưu trữ các bản ghi thành tích học tập của học viên cũng như các bản quyền. Nó cho phép học viên học từ bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào cũng như truy cập đến kết quả học tập mới nhất.

 

 


Need more help? Get support and provide details about your issue.