Technical Support: Q & A

   English   Tiếng Việt

STUDY PATH

Lộ Trình Học Tập (các bài học được khoá/mở) bị ảnh hưởng khi học viên thi lại bài PT Sau đây là cách giải thích của tôi đối với nhiều tình huống khác nhau. Tất cả tình huống đều xem như Path Manager MỞ. Nếu Path Manager bị TẮT, các bài học sẽ không tự động mở ra hay khoá lại (nghĩa là không có Lộ Trình Học Tập):

1. Học viên mới - đại khái là mới thi xong PT - một học viên đã học ÍT hơn một giờ và thi lại PT: tính năng Path Manager sẽ thiết lập lại lộ trình học tập của học viên đó căn cứ trên điểm PT gần nhất; nghĩa là tất cả các giáo trình/Bài/Bài học được Path Manager tự động khoá/mở lại dựa theo điểm PT mới

2. Các bài PT kế tiếp - một học viên đã học HƠN một giờ và thi lại PT: (ví dụ, giáo viên mở bài thi trong RM, khi họ muốn học viên thi lại vào cuối khoá học để xem tiến bộ như thế nào - một kiểu thi mãn khoá), Path Manager KHÔNG thiết lập lại lộ trình của học viên. Không có gì thay đổi: lộ trình học tập (các giáo trình/bài/bài học đang được mở và khoá) vẫn giữ nguyên như trước khi anh/cô ấy làm bài thi, bất kể điểm PT như thế nào.

3. Tuỳ chọn "Force Student to take the Placement Test", bất kể đã học trong bao lâu: Nếu giáo viên chọn "Force Student to take the Placement Test" trong menu Options của RM, học viên (hoặc các học viên) không thể học bất cứ giáo trình nào cho đến khi họ thi PT (thực ra tất cả các giáo trình khác đều bị khoá). Lưu ý bạn sẽ thấy chữ "(PT)" ở bên phải tên học viên. Một khi học viên thi PT và Path Manager thiết lập lại lộ trình học tập dựa trên cấp độ PT mới, các mô-đun/bài học/cấp học sẽ được khoá hay mở ra dựa theo cấp độ PT mới.

NHƯNG, trong trường hợp này,

a. Nếu trong bài thi PT lần này, học viên đạt điểm CAO HƠN cấp độ mà họ đang học, học viên được nhảy lên cấp độ đó. Lần kế tiếp họ mở giáo trình NDE, v.v..., học viên cũng bị buộc phải thi MT ở mức độ cao hơn như lần đầu tiên thi PT, xem như bài thi xác nhận trình độ đầu vào.

b. Nếu học viên đạt điểm PT thấp hơn ở lần thi này (vì lý do khó hiểu nào đó) thì tất cả kết quả họ đã đạt được trước đây, các điểm thi cũ, tỉ lệ % hoàn thành, v.v..., vẫn giữ nguyên trong dữ liệu học tập và được tính vào tiến độ học tập mới.

4. Nhập Placement Level bằng tay cho học viên - giáo viên cũng có thể chọn nhấn nút Edit học viên và (xem như là Group đã được thiết lập bởi DynEd -- ví dụ, tôi -- để mở phần "Advanced Student-Edit Options" - tôi đã mở tất cả các Group cho bạn) chọn "Set Placement Level" cho học viên:


Need more help? Get support and provide details about your issue.