Technical Support: Q & A

   English   Español   Tiếng Việt

Dĩa Cài Đặt DynEd

Dĩa Cài Đặt DynEd chứa trình cài đặt cho tất cả các giáo trình DynEd. Dĩa này cũng bao gồm các bộ nguồn cho tất cả các công nghệ của hãng thứ 3 mà DynEd cần dùng như: QuickTime, Acrobat Reader và Speech Recognition. Dĩa Cài Đặt mới sẽ được phát hành 2-3 lần mỗi năm để đồng bộ với một phiên bản giáo trình mới, để thêm các tính năng mới, và để sửa lỗi. Nếu bạn đã cài DynEd, bạn có thể truy cập các tập tin trên Dĩa Cài Đặt phiên bản mới nhất bằng cách chạy chương trình "dyned\UpToDate".

CẬP NHẬT: khi một CD giáo trình được phát hành, CD sẽ được đánh số như: v4.0. Dĩa Cài Đặt sẽ có một trình cài đặt riêng cho dĩa giáo trình đó. Trình Cài Đặt cho phiên bản 4.0 của giáo trình bao gồm chương trình chính DynEd, vài tập tin cài đặt cơ bản cùng với những bản sửa lỗi mà chúng tôi đã làm riêng cho phiên bản v4.0. Đây gọi là cập nhật. Mỗi lần một Dĩa Cài Đặt mới xuất hiện, đều có cập nhật mới nhưng dĩa CD giáo trình thì không bao giờ thay đổi. Bạn có thể chạy trình UpToDate bất kỳ lúc nào và lấy những cập nhật mới nhất cho phiên bản 4.0.

NÂNG CẤP: Khi chúng tôi cải tiến một giáo trình đủ để phát hành một phiên bản mới, chúng tôi tạo ra một dĩa CD giáo trình với một chữ số mới -- gọi là v4.1. Phiên bản này phải đồng bộ với phiên bản của một Dĩa Cài Đặt mới. Dĩa Cài Đặt này biết cách để cài đặt phiên bản 4.1. Đây gọi là nâng cấp. Nói chung, chúng tôi tiếp tục hỗ trợ phiên bản 4.0 trước đó trong khoảng 2 năm sau khi một phiên bản mới được phát hành. Bạn có thể chạy trình UpToDate vào bất kỳ lúc nào và lấy những cập nhật mới nhất cho phiên bản giáo trình mà bạn có. Chạy UptoDate không nâng cấp giáo trình cho bạn từ một phiên bản sang phiên bản kế tiếp.


Need more help? Get support and provide details about your issue.